Bài tập giảm mỡ nách hiệu quả thực hiện tại nhà

Mỡ hai bên nách là “kẻ thù” của những tín đồ thích đồ sát nách, khoe lưng vai và cả đồ body gợi cảm. Đừng lo lắng những bài tập giảm mỡ nách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này nếu kiên trì tập luyện.

Top 5 bài tập giảm mỡ nách hiệu quả cho các nàng

Ngấn mỡ vùng nách mang lại khá nhiều phiền toái cho chị em phụ nữ. Bạn không tự tin khi diện những chiếc váy khoét nách, hay những bộ bikini nóng bỏng trong mùa hè. Diva sẽ hướng dẫn 5 bài tập giảm mỡ nách hiệu quả nhất chỉ với 20 phút mỗi ngày trong bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé:

1/ Bài tập chống đẩy

  • Hai tay chống thẳng xuống sàn, giữ bàn tay một góc 45 độ giữ nách và khủy tay.
  • Từ từ hạ thấp trọng tâm cơ thể, 2 khuỷu tay chùng xuống.
  • Giữ thẳng chân và lưng. Tập trung cơ vào các vùng canh tay, cổ tay.
  • Nhanh chóng nâng người lên vị trí ban đầu.
  • Lặp lại 10 lần liên tục là 1 vòng. Thực hiện 3 vòng, giữa mỗi vòng nghỉ 1 phút.
Giới thiệu bài tập giảm mỡ nách 20 phút mỗi ngày thực hiện tại nhà 1
Mỡ nách khiến hình thể của chị em kém sự quyến rũ

2/ Giảm mỡ nách bằng bài tập tạ ngực với bóng yoga

Luyện tập bài tập tạ ngực với bóng trong bộ môn yoga cũng là bài tập giảm mỡ nách được các huấn luyện viên khuyến khích. Bài tập tác động đến nhóm cơ ngực và vai là chủ yếu. Bài tập này không những khắc phục mỡ thừa ở nách mà còn làm cho bộ ngực trở nên săn chắc, không chảy xệ.

Hướng dẫn: 

  • Ngồi trên bóng yoga, hai chân mở rộng bằng vai, đầu gối vuông góc.
  •  Hai tay cầm tạ, lòng bàn tay hướng vào nhau, cố gắng thẳng lưng và siết cơ bụng khi tập.
  •  Hít sâu, siết vai, đẩy cánh tay lên cao song song với sàn nhà rồi thở ra, rồi trở về tư thế ban đầu và lặp lại.

3/ Xoay tay vai

Bắt đầu với động tác quỳ cao, lần lượt đưa hai tay sang ngang, sau đó đưa tới trước mặt. Thực hiện liên tục 10 lần. Tiếp tục quỳ cao, xoay đều từng cánh tay theo chiều kim đồng hồ, sau đó đổi sang tay còn lại, thực hiện như vậy thêm 10 lần nữa.

4/ Nhảy dây

Khởi động và nhảy đều trong khả năng, tăng dần thời gian và tốc độ. Dụng cụ này bạn có thể sử dụng ở nhà hoặc mang theo đến các công viên gần nhà, sân thượng để tập luyện

5/ Đấm bốc bằng tạ nhẹ

Chân dang rộng, đầu gối hơi cong, đẩy tạ kiểu đấm bốc liên tục trong 60 giây. Sau vài tuần bạn sẽ thấy vùng nách và bả vai của mình gọn gàng hơn rất nhiều.

Giới thiệu bài tập giảm mỡ nách 20 phút mỗi ngày thực hiện tại nhà 2
Có khá nhiều bài tập giảm mỡ nách mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà

Muốn giảm cân và giảm mỡ chúng ta cần ăn uống “kiềm chế” hơn so với bình thường. Tăng cường ăn rau quả vào buổi tối để hạn chế dầu mỡ và tinh bột. Và những địa chỉ thẩm mỹ như Diva Spa sẽ giúp bạn “tút tát” body một cách nhanh chóng và rất an toàn. Tham khảo thêm các dịch vụ giảm mỡ thừa công nghệ cao để có hiểu biết đầy đủ nhất trước khi thực hiện nàng nhé!

Những tín đồ váy body và áo cộc tay giờ đây đã có các bài tập giảm mỡ nách cứu tinh. Tuy nhiên, nàng cũng nên thiết kế một chế độ ăn uống khoa học để quá trình tập luyện thực sự hiệu quả mà không mất thời gian vô ích nhé! 

>> Liên hệ tư vấn:

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *