Bắp chân to vì cơ phải làm sao – Điều ám ảnh của nhiều chị em

Bắp chân to vì cơ khiến đường nét đôi chân của chị em thật thô kệch, nó làm bạn không thể nào tự tin diện những bộ váy, những chiếc quần ngắn hay những bộ bikini mà mình vô cùng yêu thích. Diva sẽ mách bạn những cách để cải thiện cho bắp được thon gọn hơn, cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu bắp chân to vì cơ là do nguyên nhân gì?

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến bắp chân to vì cơ là do đâu. Nhiều người cho rằng khuyết điểm bắp chân to thường do mỡ tích tụ nhưng thực tế có rất nhiều nguyên nhân. Cụ thể là do việc vận động nhiều, chủ yếu sử dụng lực bàn chân và bắp chân khiến cho cơ vùng này to ra. Cùng với đó là dưới tác động của ngoại lực thông qua các hình thức tập luyện chạy bộ, đạp xe khiến cho cơ hoạt động mạnh hơn, đốt cháy mỡ và nhường cho các mô cơ phát triển.

Nhưng bắp chân to cũng có thể do cơ địa của từng người. Tức là có tính di truyền nếu trong gia đình mà bố mẹ có phần bắp chân to thì khả năng cao con cái sinh ra sẽ thừa hưởng gen này. Ngay từ bé bắp chân đã to và đến khi trưởng thành lại tiếp tục to ra mặc dù bạn không vận động nhiều.

Bắp chân to vì cơ phải làm sao - Điều ám ảnh của nhiều chị em 1
Bắp chân to vì cơ phải làm sao?

Phải làm gì để bắp chân to vì cơ nhỏ lại?

Và dù do bất cứ nguyên nhân nào thì bắp chân to vì cơ cũng khiến chân bạn trông ngắn hơn và bạn không tự tin mặc những chiếc váy ngắn hay thậm chí là mặc quần dài ôm vì sẽ lộ rõ bắp chân cột đình của bạn.

Những bài tập sau đây giúp bạn cải thiện tình trạng bắp chân to của bạn:

Bài tập số 1:

  • Bước 1: Mở rộng hai chân ngang bằng vai, giữ chắc hông theo tư thế squat
  • Bước 2: Kiêng từng chân lên rồi nâng người rồi hạ xuống. Nhưng nên giữ nguyên vị trí của mũi chân, đầu gối và vai phải thẳng. Khi hạ chân xuống tuyệt đối không để gót chân chạm đất. Bài tập này sẽ siết cơ theo chiều dọc để từ đó đốt cháy mỡ thừa.

Bài tập số 2:

  • Bước 1: Mở rộng hai chân ngang bằng vai đúng theo tư thế của bài tập số 1
  • Bước 2: Kiễng chân trái kết hợp đẩy người rồi sau đó kiễng chân phải. Bạn từ từ hạ người xuống theo tư thế squat và lặp lại động tác khoảng 10 lần.
Bắp chân to vì cơ phải làm sao - Điều ám ảnh của nhiều chị em 2
Những bài tập cải thiện mỡ ở bắp chân rất hữu hiệu

Và một giải pháp khác đó là hút mỡ + thu gọn cơ bắp chân to hiệu quả nhanh chóng: Để khắc phục triệt để tình trạng bắp chân to do tích mỡ và do di truyền thì giải pháp phù hợp đối với trường hợp của bạn chính là tiến hành hút mỡ nội soi và phẫu thuật thu gọn cơ bắp chân.

Hiện nay Thẩm mỹ viện Diva là địa chỉ có dịch vụ giảm mỡ thừa với công nghệ cao KHÔNG phẫu thuật, KHÔNG ăn kiêng quá độ, KHÔNG tập luyện cực khổ, KHÔNG cần nghỉ dưỡng. Hy vọng sẽ giúp bạn cải thiện đôi bắp chân to vì cơ của mình đạt kết quả mỹ mãn nhất.

Những bài tập mà bài viết đã chia sẻ sẽ giúp bạn tạm biệt đôi bắp chân to vì cơ của mình. Hãy kiên nhẫn và tập luyện mỗi ngày để có đôi chân thon – nuột nà tự tin sải bước trên những đôi giày khoe cá tính nàng nhé!

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *