Những bài tập giảm mỡ hai bên hông hiệu quả “thần tốc”

Sở hữu vòng eo lý tưởng luôn là điều chị em ao ước. Nhưng để sở hữu và duy trì lại khiến chị em cảm thấy khó khăn bà buông xuôi vòng eo của mình. Nếu vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn vừa ít tốn thời gian lại hiệu quả cho việc sở hữu vòng eo lý tưởng. Bạn chỉ cần tập thói quen luyện tập những bài tập giảm mỡ hai bên hông dưới đây. 

Tuyển chọn những bài tập giảm mỡ hai bên hông cho cả nam lẫn nữ

Gập bụng chéo kiểu Nga 

Đây là bài tập khá dễ dàng giúp bạn giảm mỡ hông một cách hiệu quả. Để thực hiện, trước tiên bạn ngồi trên sàn nhà, giữ lưng thẳng và hai chân duỗi ra trước mặt, hai tay có thể cầm bóng hoặc bất cứ vật gì, thậm chí nắm hờ tay vẫn được.

Bước tiếp theo co chân lên sao cho gót hai bàn chân chạm trên sàn nhà, đầu gối của bạn hơi cong. Sau đó xoay cánh tay và thân trên của bạn sang bên trái, nhớ giữ hai cánh tay song song với sàn nhà. Trở về vị trí ban đầu và xoay cánh tay sang phải. Thực hiện động tác ít nhất 10 lần khi mới thực hiện, lúc đã quen thì có thể tập nhiều hơn.

Những bài tập giảm mỡ hai bên hông hiệu quả "thần tốc" 1
Những bài tập giảm mỡ hai bên hông hiệu quả “thần tốc” dành cho cả nam lẫn nữ

Bài tập Planks nghiêng một bên

Ai cũng có thể thực hiện tư thế này và giữ nó trong 30 giây. Bạn có thể thực hiện ở nhà, giờ nghỉ trưa tại văn phòng, phòng tập gym, yoga….

Cách thực hiện như sau, bạn nằm nghiêng xuống một bên. Tay trái của bạn đặt nằm dài trên hông, còn khủy tay phải chống xuống sàn để nâng cơ thể. Trong khi thực hiện bạn giữ cơ thể mình thẳng, duy trì tư thế này trong khoảng 40 giây. Nếu có thể giữ được 60 giây thì bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn. Sau đó bạn đổi bên và lặp lại động tác. Bạn nên thực hiện 5 lần mỗi khi tập để đạt được hiệu như mong muốn.

Bài tập Plank

Để thực hiện bài tập này, trước tiên bạn nằm xuống theo tư thế úp mặt, sau đó chống 2 khuỷu tay xuống sàn, duỗi thẳng người sao cho chân và lưng tạo thành đường thẳng. Tiếp đó nâng người lên bằng hai bàn tay, lặp lại hai động tác. Giữ tư thế này càng lâu càng tốt khoảng 30-60 giây. Bài tập giảm mỡ hai bên hông này còn giúp đôi tay của bạn ngày càng khỏe mạnh và cứng cáp.

Những bài tập giảm mỡ hai bên hông hiệu quả "thần tốc" 2
Những bài tập giảm mỡ hai bên hông mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn

Hiệu quả của các bài tập giảm mỡ hai bên hông này không thể nào giống nhau ở tất cả mọi người. Hiệu quả đốt cháy mỡ thừa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, tính chất công việc….Liệt kê như vậy để thấy rằng, nếu muốn cơ thể giảm mỡ thừa hiệu quả chúng ta nên có một kế hoạch giảm cân thật chi tiết và khoa học.

Thẩm mỹ viện DIVA hiện có dịch vụ giảm mỡ thừa bằng công nghệ Lipo Theramax Plus giúp bạn Tái tạo và định hình lại đường cong cơ thể trở nên thu hút khó cưỡng. Thiết bị sẽ đưa sóng siêu âm tần số cao tác động chính xác vào từng tế bào mỡ, tạo nhiệt năng đốt cháy và hóa lỏng mô mỡ cứng đầu sâu bên trong cơ thể tiêu hủy mỡ cứng đầu ở mọi bộ phận: bụng, đùi, bắp chân, bắp tay, hông, toàn thân,…

Những bài tập giảm mỡ hai bên hông hiệu quả "thần tốc" 3
Ngoài ra chị em có thể tìm giải pháp giảm mỡ ở những địa chỉ uy tín

Chúng ta đã cùng tham khảo các bài tập giảm mỡ hai bên hông và những kiến thức về ăn uống sinh hoạt để nhanh chóng có một thân hình đẹp. Đọc thêm các bài viết trên Thẩm mỹ Diva để trang bị kiến thức cho một body hoàn hảo anh chị em nhé!

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *